Tôi là một
khách hàng của Vinaphone. Hiện nay, các nhà mạng đang gặp khó khi triển khai nội
dung Nghị định 49/2007/NĐ-CP có nội dung về chụp ảnh chân dung thuê bao. Tôi có
góp ý như sau:
Để vượt
qua tâm lý ngại phiền hà, không hợp tác của khách hàng, nhà mạng nên nghiên cứu
có 01 Kịch bản thuyết phục khách hàng, theo tôi trong kịch bản nhân viên sẽ giải
thích khách hàng việc chụp ảnh, lấy thông tin đầy đủ là nhằm chăm sóc khách
hàng, phục vụ khách hàng tốt hơn về sau này, bên cạnh đó đây cũng là quy định mới
của pháp luật nhằm giúp chủ thuê bao tránh được những phiền hà của tin nhắn
rác, tranh chấp sim...
Để tạo sự
vui vẻ, thoải mái cho khách hàng khi chấp nhận chụp ảnh chân dung, nhà mạng cần
thiết kế kèm 01 chương trình khuyến khích khách hàng như được tặng 10.000 đồng
vào tài khoản (hoặc tặng thẻ cào, tặng món quà nhỏ). Nơi giao dịch phải bố trí
sẵn máy ảnh, việc chụp ảnh phải nhanh chóng tránh mất thời gian khách hàng.
Đối với
khách hàng lớn, khách hàng là doanh nghiệp, khách hàng đang được hưởng các chương
trình CSKH cao cấp của Vinaphone Plus… mà thiếu thông tin thì nên linh động đến
tận doanh nghiệp, tận nhà khách để lấy thông tin và chụp ảnh.
Chúc nhà mạng
Vinaphone thực hiện tốt quy định, đồng thời duy trì và tăng trưởng khách hàng!
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét