Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Góp ý nhà mạng Vinaphone



Tôi là một khách hàng của Vinaphone. Hiện nay, các nhà mạng đang gặp khó khi triển khai nội dung Nghị định 49/2007/NĐ-CP có nội dung về chụp ảnh chân dung thuê bao. Tôi có góp ý như sau:
Để vượt qua tâm lý ngại phiền hà, không hợp tác của khách hàng, nhà mạng nên nghiên cứu có 01 Kịch bản thuyết phục khách hàng, theo tôi trong kịch bản nhân viên sẽ giải thích khách hàng việc chụp ảnh, lấy thông tin đầy đủ là nhằm chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng tốt hơn về sau này, bên cạnh đó đây cũng là quy định mới của pháp luật nhằm giúp chủ thuê bao tránh được những phiền hà của tin nhắn rác, tranh chấp sim...
Để tạo sự vui vẻ, thoải mái cho khách hàng khi chấp nhận chụp ảnh chân dung, nhà mạng cần thiết kế kèm 01 chương trình khuyến khích khách hàng như được tặng 10.000 đồng vào tài khoản (hoặc tặng thẻ cào, tặng món quà nhỏ). Nơi giao dịch phải bố trí sẵn máy ảnh, việc chụp ảnh phải nhanh chóng tránh mất thời gian khách hàng.
Đối với khách hàng lớn, khách hàng là doanh nghiệp, khách hàng đang được hưởng các chương trình CSKH cao cấp của Vinaphone Plus… mà thiếu thông tin thì nên linh động đến tận doanh nghiệp, tận nhà khách để lấy thông tin và chụp ảnh.
Chúc nhà mạng Vinaphone thực hiện tốt quy định, đồng thời duy trì và tăng trưởng khách hàng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét