Trời chợt đổ mưa nhẹ, tiện chân tôi
ghé vào Siêu thị điện thoại T để xem có điện thoại mới nào về bày lên kệ hay
không, quả thật giờ muốn có 01 điện thoại xịn thật dễ cho những người dễ tính
và có túi tiền nhẹ như tôi: có thể được xài hàng còn mới 90%, mẫu mã đa dạng
với giá giảm sâu và còn có thể trả góp.
Tôi lướt mắt qua các kệ chỉ để xem
chứ thực lòng cũng không định mua vì cái smartphone cùi bắp của tôi cũng còn có
thể tận dụng thêm 01 thời gian nữa dù đã có biểu hiện hay bị treo, cảm ứng
không còn nhạy.
Bên ngoài, trời mưa nặng hạt hơn,
thấy không còn gì để xem tôi bước ra cửa, cậu nhân viên ân cần mở cửa, cúi chào
kèm câu nói: Mưa anh về được không ?
Quá bất ngờ, tôi không kịp cảm ơn mà
chỉ nói: Anh về được, anh cũng ở gần đây thôi!
Cảm giác của tôi lúc đó rất khác lạ,
mình chỉ vào để xem mà được chào hỏi cả lúc đến lẫn lúc về, lại quan tâm việc
mình có thể bị ướt mưa nữa, thật mát lòng làm sao. Chăm sóc khách hàng như thế
này thì tuyệt!
Đây là hệ thống siêu thị đang có tốc
độ phát triển rất nhanh, quản lý của họ đã yêu cầu mọi nhân viên thực hiện cách
cúi chào rất riêng, không biết từ lúc nào nghệ thuật kinh doanh và văn hóa
doanh nghiệp đã ngấm dần vào từng nhân viên của họ, trở thành ý thức trong từng
cử chỉ và lời nói. Quả thật chỉ thực sự yêu doanh nghiệp mình, nhân viên mới
xem “Khách hàng là những người thân yêu nhất”, chúng tôi tận tình vì bạn.
Tôi tin, siêu thị sẽ thành công từ
cách tiếp cận đó.
P/s: Chắc chắn khi có nhu cầu tôi sẽ
quay lại mua hàng tại đây.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét